Tai nạn giao thông tại Việt Nam đã trở thành một vấn nạn từ lâu, nói một cách thẳng thắn, việc lướt thấy tin tức về tai nạn giao thông trên các trang báo/ mạng xã hội mỗi ngày không còn là điều gì quá sốc. Trong năm 2022, Việt Nam có gần 11,500 vụ tai nạn giao thông và có gần 6400 người tử vong, tức cứ 100 vụ tai nạn có đến 55 người tử vong. So sánh với nước bạn Thái Lan, tỷ lệ này là 17/100, ít hơn 3 lần so với Việt Nam.
Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong khi xảy ra tai nạn giao thông là chấn thương sọ não. Tại Việt Nam, thói quen, tập quán sử dụng mũ bảo hiểm – đồ bảo hộ còn mang tính đối phó: những chiếc mũ nửa đầu chiếm đại đa số, rất hiếm thấy bóng dáng của mũ fullface và hầu như không ai sử dụng găng tay, quần áo, giày bảo hộ khi tham gia giao thông.
Trong tập phát sóng Shark Tank mùa 6, tập 11 vừa qua, người xem đã chứng kiến màn gọi vốn vô cùng gay cấn đến từ công ty phân phối mũ bảo hiểm BBI với lời tuyên bố “BBI không có đối thủ cạnh tranh… Vì chúng tôi chỉ có bạn hàng cùng chí hướng bảo vệ người Việt!”. Co-Founder của BBI – ông Lê Tuấn Anh và bà Nguyễn Xuân Trang đã thành công chinh phục Shark Hùng Anh đầu tư số vốn 10 tỷ đồng và cho vay 20 tỷ đồng, đây cũng là động thái tiếp thêm sức mạnh để BBI có thể tiếp tục hành trình bảo vệ người Việt Nam với những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, để tai nạn giao thông không còn là nỗi đau dai dẳng.
BBI đã có hơn 10 năm trong ngành công nghiệp mũ bảo hiểm, ngay từ những ngày đầu tiên, BBI luôn lựa chọn nhập khẩu mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ chuẩn quốc tế, đặc biệt là các dòng mũ có độ che phủ cao như mũ 3/4, mũ fullface để đảm bảo các sản phẩm được tung ra thị trường Việt Nam đều là hàng chất lượng cao và đủ khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng. Đến với Shark Tank Việt Nam mùa 6, Founder BBI đã mang hai trong năm thương hiệu BBI phân phối là Bulldog và LS2 cho khán giả chiêm ngưỡng. Đây cũng là hai trong năm thương hiệu của BBI đã có được vị trí vững vàng trong trái tim người dùng với mẫu mã đẹp mắt, có chất riêng, đạt chuẩn an toàn quốc tế với giá cả hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Với thương hiệu LS2, đây là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha và đã có mặt tại 125 quốc gia trên thế giới, top 1 thị phần Nam Mỹ, top 1 thị phần châu Âu và tại Việt Nam, LS2 nổi bật với chất lượng tốt, giá cạnh tranh, hằng năm đều ra mắt bộ sưu tập mới bắt kịp xu hướng và được áp dụng công nghệ cao. Phong cách hiện đại, sang trọng với chất lượng quốc tế của LS2 đã chinh phục và trở thành chọn lựa hàng đầu của nhiều người.
Khác với LS2, Bulldog Helmets lại là đứa con tinh thần mà cả team BBI tự tay phát triển sản phẩm, từ chất lượng đến kiểu dáng đậm chất cổ điển. “Có Gu” là tính từ chính xác nhất để mô tả khách hàng của Bulldog. Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã và đang sử dụng Bulldog trong đời sống hằng ngày. Bulldog còn được ưu ái xuất hiện trong bộ ảnh cưới của cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi – Phan Hiển, ca sĩ hàng đầu Vpop Sơn Tùng MTP,… Gần đây nhất, Bulldog đồng hành cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ trong 2 MV “Phóng xe đêm” và “Khóc ở trong Club”.
Đánh bay định kiến mũ bảo hiểm trông như “nồi cơm điện” thô kệch, Bulldog là sản phẩm hoàn thiện vẻ ngoài cá tính cho người đội. Nhiều khách hàng chia sẻ, sản phẩm của Bulldog giúp họ tự tin và cảm thấy mình đẹp hơn, tỏa sáng hơn khi di chuyển trên đường phố. Những ai đội Bulldog được khẳng định là người có gu, có con mắt thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó, BBI không ngừng thực hiện các chiến dịch tuyên truyền cho cộng đồng về an toàn giao thông, về tầm quan trọng của một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng. Nhiệm vụ cấp bách của đội ngũ BBI chính là phải bảo vệ được người Việt Nam, khi có tới 87% hộ gia đình sử dụng xe máy nhưng rất hiếm người trang bị mũ bảo hiểm chất lượng và đồ bảo hộ đầy đủ.
Chúc mừng 2 Co-Founder của BBI với màn kêu gọi vốn ấn tượng và thuyết phục. Theo dữ liệu của WHO, một chiếc nón bảo hiểm có chất lượng tốt có thể giúp giảm 69% chấn thương sọ não và giảm 42% khả năng tử vong khi có va chạm giao thông. Hy vọng mỗi chiếc mũ chất lượng BBI bán ra đều mang sứ mệnh bảo vệ chủ nhân của nó trên mọi nẻo đường gần xa.